หัวข้อที่ชอบในกล้าสอนโมดูล ๓

เพื่อเตรียมเขียนโครงการสำหรับ Workshop คณะ หัวข้อที่ไปอบรมกับกล้าสอนแล้วชอบ มีดังนี้
  • Coaching stand/Coaching pathways
  • การเรียนรู้มาได้ ๒ ช่องทาง ประสบการณ์ตรง Imagination
  • Ranks ชอบเพราะทำให้เราตระหนักถึง Rank ตัวเองและคนอื่น เปิดโอกาสให้คนอื่นได้เตือนเราเวลาเราใช้ Rank ตัวเองกดทับชาวบ้าน ไม่กลัวที่จะใช้ Rank ตัวเองเมื่อจำเป็น
  • Hot spot ชอบที่ช่วยให้เราสังเกตนาทีทองที่ทำให้เราฉวยโอกาส Ride the wave.
  • ชอบที่บอกว่าหนึ่งในทักษะการ Facilitate คือการรายงานสิ่งที่เกิดขึ้น ณ ตอนนั้น ทำให้เกิดสติในห้อง 
  • Edge ทำให้ Aware ถึงขอบตัวเองและขอบคนอื่น

Comments